QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

Quy trình xử lý khiếu nại tại Vinacontrol CE Hồ Chí Minh là quá trình tiếp nhận và giải quyết kháng nghị, phàn nàn và khiếu nại của khách hàng hoặc đối tác hoặc nhà thầu phụ, nhà cung cấp trong quá trình hoạt động kinh doanh của VNCE. Nội dung quy trình xử lý khiếu nại bao gồm:

  1. Mục đích
  2. Phạm vi
  3. Trách nhiệm
  4. Thuật ngữ và định nghĩa
  5. Tài liệu viện dẫn
  6. Nội dung
  7. Hồ sơ và phụ lục
quy-trinh-xu-ly-khieu-nai-1
quy-trinh-xu-ly-khieu-nai-2
quy-trinh-xu-ly-khieu-nai-3
quy-trinh-xu-ly-khieu-nai-4
quy-trinh-xu-ly-khieu-nai-5
quy-trinh-xu-ly-khieu-nai-6
quy-trinh-xu-ly-khieu-nai-7
quy-trinh-xu-ly-khieu-nai-8
previous arrow
next arrow
Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *