Quy trình xử lý khiếu nại tại Vinacontrol CE Hồ Chí Minh là quá trình tiếp nhận và giải quyết kháng nghị, phàn nàn và khiếu nại của khách hàng hoặc đối tác hoặc nhà thầu phụ, nhà cung cấp trong quá trình hoạt động kinh doanh của VNCE. Nội dung quy trình xử lý khiếu nại bao gồm:
- Mục đích
- Phạm vi
- Trách nhiệm
- Thuật ngữ và định nghĩa
- Tài liệu viện dẫn
- Nội dung
- Hồ sơ và phụ lục
Tin tức liên quan
Thông báo chuyển địa điểm văn phòng Vinacontrol CE HCM
Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán 2025
Thông Báo Nghỉ Lễ Tết Dương Lịch Năm 2025 | Vinacontrol CE HCM
Lịch Nghỉ Lễ Quốc Khánh Việt Nam 2024 | Vinacontrol CE HCM
QUY TẮC HÀNH NGHỀ VINACONTROL CE HCM
ĐIỀU KIỆN CHO DỊCH VỤ CHỨNG NHẬN